Bán nhà Hẻm 58 Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh -->

[gia]11.500.000.000đồng[/gia]
[diachi]Bình Thạnh[/diachi]
[dientich]51,5m²[/dientich]
[ketcau]Nhà phố[/ketcau]
[tintuc]
Bán nhà Hẻm 58 Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Diện tích đất: 51.5 m²
Giá/m²: 223,3 triệu/m²
Số phòng ngủ: nhiều hơn 10 phòng
Hướng cửa chính: Tây
Số phòng vệ sinh: Nhiều hơn 6 phòng
Tổng số tầng: 3 tầng
Giấy tờ pháp lý: Đã có sổ
Loại hình nhà ở: Nhà ngõ, hẻm
Tình trạng nội thất: Nội thất đầy đủ
+ Nhà đẹp hẻm xe hơi (có sân đậu xe hơi) thích hợp kinh doanh hoặc định cư, vị trí đắc địa Tại quận Bình Thạnh, TPHCM.
+ Địa chỉ: Hẻm 58 Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
+ Kết cấu nhà: 1 trệt , 3 lầu, gồm: 1 phòng bự có phòng ngủ + phòng khách bếp + wc + 10 phòng nhỏ có gác, bếp, wc riêng để cho thuê.
+ Mô tả: 3 lầu trên mỗi lầu 3 phòng. Mỗi phòng 1 wc riêng.
+ Trệt có 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách + bếp. 1 wc riêng.
+ Ngoài sân có 1 phòng khoảng 15m² có wc riêng. Sân rộng đậu được xe hơi và gần 20 xe máy
+ Trên lầu đều có gác, bếp, wc riêng, hệ thống camera an ninh, wifi tốc độ cao ổn định, nước máy toàn bộ, mỗi phòng có đồng hồ điện nước riêng, dễ quản lý.
+ Đang full 9 phòng hợp đồng lâu dài.
+ Tổng thu nhập cho thuê 9 phòng khoảng 35tr/ tháng. Nếu cho thuê luôn tầng trệt + phòng ngoài sân ít nhất cũng 50tr/ tháng. Mua nhà có sẵn khách trọ 9 phòng.
+ Chính chủ đã ở đây hơn 30 năm, nhà đã hoàn công.
+ TẶNG TOÀN BỘ NỘI THẤT TẦNG TRỆT (2 máy lạnh, 2 tivi, 2 tủ lạnh, giường, tủ đồ, bếp gas âm, bộ ghế sofa, bàn trang điểm...)
+ Nhà mới xây đc hơn 3 năm, móng vững chắc có thể đáp ứng 7 tầng.
+ Vị trí: Gần ngã 4 Hàng Xanh, gần chợ Bà Chiểu, bệnh viện Gia Định, các trường học...
+ Khu dân cư đông đúc, an ninh đảm bảo.
+ Giao thông: Hẻm xe hơi vô tận nhà quay đầu thoải mái.
+ Thích hợp định cư lâu dài, kinh doanh cho thuê hoặc cho thuê full, đầu tư sinh lời,…
+ Pháp lý đầy đủ, thủ tục sang tên nhanh chóng.
+ Thương lượng cho khách thiện chí chốt nhanh
Giá bán: 11.500.000.000 đồng. (Còn thương lượng)
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Phường 24 là một phường thuộc quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phường 24 có diện tích 0,57 km², dân số năm 2021 là 24.309 người, mật độ dân số đạt 42.647 người/km².
Quận Bình Thạnh nằm về phía bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:
Phía đông giáp thành phố Thủ Đức với ranh giới là sông Sài Gòn
Phía tây giáp quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp
Phía nam giáp Quận 1 với ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè
Phía bắc giáp thành phố Thủ Đức (qua sông Sài Gòn) và Quận 12 (qua sông Vàm Thuật).
Quận có diện tích 20,78 km², dân số năm 2019 là 499.164 người, mật độ dân số đạt 24.021 người/km².
Ngoài sông Sài Gòn, trên địa bàn quận Bình Thạnh còn nhiều kênh rạch lớn nhỏ như: Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc... đã tạo thành một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các khu vực, thông thương với các địa phương khác.
Dân số là 490.380 người (2017), gồm 21 dân tộc, đa số là người Kinh. Mật độ dân số đạt 22.370 người/km².
Kinh tế: Từ thuở khai hoang lập ấp cho đến khi nhà Nguyễn trực tiếp cai quản, nông nghiệp lúa nước là ngành kinh tế chủ yếu của cư dân Bình Hoà - Thạnh Mỹ Tây, bên cạnh chăn nuôi và đánh cá.
Dưới thời Pháp thuộc, nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chủ đạo. Tuy nhiên, do ở vị trí địa lý thuận lợi có nhiều đường giao thông thủy bộ quan trọng lại ở trung tâm tỉnh lỵ Gia Định nên thủ công nghiệp, thương nghiệp lại có điều kiện phát triển và mở mang, đã xuất hiện một số cơ sở công nghiệp nhỏ.
Trong thập niên 1960, kinh tế Bình Hoà–Thạnh Mỹ Tây chưa có sự thay đổi. Đến thập niên 1970, các nhà tư bản trong và ngoài nước đã có đầu tư, nhất là lĩnh vực công nghiệp. Vì thế, trong 5 năm trước sự kiện 30 tháng 4 năm 1975, sản xuất công nghiệp tăng lên đáng kể. Nông nghiệp tụt hậu do đất đai bị thu hẹp để xây dựng nhà cửa và thương nghiệp phát triển tăng vọt nhằm phục vụ cho một số lượng đông dân cư do quá trình đô thị hoá và quân sự hoá cưỡng chế.
Sau sự kiện 30 tháng 4 năm 1975, trong quá trình khôi phục, cải tạo và xây dựng kinh tế theo định hướng xã hội chủ nghĩa, cơ cấu kinh tế Bình Thạnh có sự chuyển dịch. Kinh tế nông nghiệp đã lùi về vị trí thứ yếu và hiện nay chiếm một tỷ trọng rất nhỏ. Công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương nghiệp - dịch vụ - du lịch trở thành ngành kinh tế chủ yếu, thúc đẩy quá trình đô thị hoá nhanh chóng, làm thay đổi diện mạo kinh tế - văn hóa xã hội của quận.
Hiện nay trên địa bàn quận Bình Thạnh đã hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Đại Phúc River View, khu đô thị Bình Thạnh City Garden, khu đô thị Vinhomes Central Park,...
Cao ốc Landmark 81 cao nhất Thành phố và Việt Nam nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh.
Văn hóa: Bình Thạnh là một trong những khu vực có người cư trú khá cổ xưa của thành phố, nơi qui tụ của nhiều lớp cư dân qua các thời kỳ lịch sử hình thành ngày nay. Ở Bình Thạnh, cho đến nay, hầu như có mặt nhiều người từ Bắc, Trung, Nam đến sinh sống lập nghiệp. Chính vì vậy mà các hoạt động văn hóa vừa phong phú vừa đa dạng. Những lớp dân cư xưa của Bình Thạnh đã đến đây khai phá, sinh nhai, trong hành trang của mình, văn hóa như một nhu cầu quan trọng để sống và tồn tại. Mặt khác, trong buổi đầu chinh phục vùng đất Bình Thạnh hôm nay, những người Bình Thạnh xưa đã phải chống chọi với bao nổi gian nguy, khắc nghiệt của thiên nhiên, sinh hoạt văn hóa đã trở nên chỗ dựa cần thiết. Bên cạnh nền văn hóa vốn có, những lớp dân cư xưa ấy đã có thêm những nét văn hóa mới nảy sinh trong công cuộc khai phá, chinh phục thiên nhiên và rồi để truyền lại cho con cháu hôm nay như một truyền thống văn hóa.
Du lịch: Khu du lịch Bình Quới trên bán đảo Thanh Đa là một khu du lịch sinh thái tái hiện lịch sử khẩn hoang Nam Bộ. Tại đây du khách được chiêm ngưỡng cảnh làng quê, sông nước Nam Bộ thời kì khẩn hoang và được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi chụp ảnh cưới ưa thích của rất nhiều đôi uyên ương. Ngoài ra còn có Khu du lịch Văn Thánh (ngay chân cầu Văn Thánh) và Khu du lịch Tân Cảng (dưới chân cầu Sài Gòn ven sông Sài Gòn).
Hình ảnh thực tế: xtg11149















[/tintuc]