Bán Khách sạn khu Marine Plaza, P. Đông Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh -->

[gia]90.000.000.000đồng[/gia]
[diachi]Quảng Ninh[/diachi]
[dientich]507,3m²[/dientich]
[ketcau]Khách sạn[/ketcau]
[tintuc]
Bán Khách sạn Làng Chài Hotel khu đô thị Marine, P. Đông Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vietnam
Diện tích đất: 507.3 m²
Nhà hàng: 02 Nhà hàng sức chứa hơn 200 khách/lượt
Thiết kế 6 lô shophouse đập thông, sổ đỏ chính chủ.
- DT sàn xây dựng: 311m² - 320m²/lô. 
Tổng DT sàn 1890m².
+ Tầng 1: Sảnh lễ tân 
+ Kinh doanh Nhà Hàng, Lưu Niệm.
+ Tầng 2,3,4: Gồm 50 phòng khách sạn.
+ Trần: Quán cafe.
Sảnh chính: Rộng đẹp, phong cách Châu Ân hiện đại
Phòng bếp: Rộng, sạch sẽ, hiện đại
Hướng chính: Hơi chếch Đông Bắc
Tổng số tầng: 3 tầng + Sân thượng restaurant, coffee
Giấy tờ pháp lý: Đã có sổ chính chủ
Loại hình nhà ở: Khách sạn mặt thành phố, mặt tiền
Tình trạng nội thất: full
Tổng Chiều dài mặt tiền khu đất: 36.15 m
Chiều sâu khu đất: 14.16 m
Mặt tiền thành phố, sát chợ đêm Mandarins, khu vườn và trung tâm thành phố Hạ Long
Tiện nghi Khách sạn:
Phòng Superior – Double, phòng Deluxe Garden View – Twin, Phòng Deluxe City View – Triple và Phòng Deluxe Balcony – Family. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, minibar, điện thoại, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép đi trong nhà, trà và cà phê dùng miễn phí. Đặc biệt, nơi lưu trú này còn sở hữu vị trí thuận tiện giúp quý khách ngắm nhìn thành phố và toàn cảnh núi, hồ quyến rũ.
+ TV màn hình phẳng 32 đến 42 inch với gói K +
+ Điện thoại
+ Sản phẩm phòng tắm và máy sấy tóc
+ Điều hòa nhiệt độ
+ Góc trà, cà phê
+ Áo choàng tắm và dép
+ Minibar
+ Két sắt an toàn
Đạt tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Hệ thống phòng đa dạng khách có thêm sự lựa chọn về căn phòng ưng ý nhất gồm: Phòng Superior – Double, phòng Deluxe Garden View – Twin, Phòng Deluxe City View – Triple và Phòng Deluxe Balcony – Family. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, minibar, điện thoại, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép đi trong nhà, trà và cà phê dùng miễn phí. Đặc biệt, nơi lưu trú này còn sở hữu vị trí thuận tiện giúp quý khách ngắm nhìn thành phố và toàn cảnh núi, hồ quyến rũ.
Tất cả các phòng đều thiết kế với không gian rộng rãi, nội thất thông minh, được làm độc đáo bởi các chi tiết thiết kế tuyệt vời, từ đồ nội thất tinh tế đến các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách.
 Khách sạn nằm trên mặt đường Hoàng Quốc Việt, cạnh quần thể khu trung tâm du lịch Hạ Long. Được bao bọc xung quanh là các tiện ích nội khu hiện đại như bãi tắm trải dài 2km quanh khu Bán Đảo 2, các nhà hàng sang trọng, múa rối nước, các chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, khu Resort nghỉ dưỡng, shophouse... Khách sạn đã có thương hiệu, đang vận hành ổn định, đầy đủ nội thất.
(Cách sân bay Cát Bi khoảng 36,8km, gần các khu tham quan rất nhiều địa điểm như bãi tắm Bãi Cháy cách 760m, Sun World Hạ Long cách 110m, cầu Bãi Cháy cách 1,8 km, cách Cảng tàu quốc tế Hạ Long khoảng 1,2 km, đến cảng để lên tàu ghé thăm Vịnh Hạ Long nổi tiếng).
Giá bán: 90.000.000.000 đồng. (Còn thương lượng)
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Hạ Long là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.
Thành phố được đặt theo tên của vịnh Hạ Long, vịnh biển nằm ở phía nam thành phố và là một di sản thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam. Tên "Hạ Long" (chữ Hán: 下龍) nghĩa là "con rồng bay xuống".
Thành phố Hạ Long được thành lập ngày 27 tháng 12 năm 1993 trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số của thị xã Hồng Gai cũ. Ngày 10 tháng 10 năm 2013, thành phố được công nhận là đô thị loại I.
Trước đây, địa giới hành chính trên đất liền của thành phố bị chia tách bởi vịnh Cửa Lục, khu vực phía bắc vịnh khi đó thuộc địa phận huyện Hoành Bồ. Cầu Bãi Cháy (trước năm 2006 là bến phà Bãi Cháy) là tuyến giao thông duy nhất kết nối trực tiếp hai bên bờ của thành phố lúc bấy giờ. Ngày 1 tháng 1 năm 2020, sau khi sáp nhập với huyện Hoành Bồ, Hạ Long trở thành thành phố thuộc tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam, địa giới hành chính trên đất liền của thành phố trở thành một khối…
Thành phố Hạ Long nằm ở trung tâm của tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 165 km về phía đông, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 70 km về phía đông bắc và cách thành phố biên giới Móng Cái 184 km về phía tây nam. Thành phố có vị trí địa lý:
Phía đông giáp thành phố Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn
Phía tây giáp thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên
Phía nam giáp huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng và vịnh Bắc Bộ
Phía bắc giáp huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang và huyện Ba Chẽ.
Thành phố Hạ Long có diện tích 1.119,36 km², dân số năm 2018 là 300.267 người, mật độ dân số đạt 268 người/km². Diện tích tự nhiên của thành phố bao gồm phần diện tích trên đất liền và hàng trăm đảo đá vôi trên các vịnh Hạ Long, Bái Tử Long và Lan Hạ. Như vậy, hiện nay Hạ Long là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước, lớn hơn diện tích 3 tỉnh nhỏ nhất là Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên và xấp xỉ diện tích của thành phố trung ương Đà Nẵng. Theo thống kê năm 2019, dân số thành phố là 322.710 người.
Cơ cấu kinh tế của thành phố được xác định là: Công nghiệp - du lịch, Dịch vụ, Thương mại, Nông - lâm nghiệp và hải sản. Năm 2014, GDP của thành phố đạt 22000 tỷ đồng chiếm 41% toàn tỉnh (trong đó Công nghiệp & xây dựng chiếm 31%, Dịch vụ & du lịch chiếm 53%), tổng thu ngân sách chiếm 69,3% toàn tỉnh. Tốc độ tăng trưởng GDP bình quân là 12%/năm.
Năm 2016, thành phố Hạ Long ngoài dân tộc Kinh chiếm đa số còn có 15 dân tộc khác gồm: Tày, Hoa, Cao Lan, Dao, Sán Dìu, Mường, Thái, Nùng, Hán, Thổ, PaKo, Sán Chỉ, Thanh Y, Thái Thổ, H Mông với 830 nhân khẩu sống chủ yếu ở các phường Hà Phong, Đại Yên, Việt Hưng, Hà Khánh. Dân số toàn thành phố năm 2018 là 274.000-305.000 người.
Đạo Phật ở Hạ Long có khoảng 5032 phật tử với hơn 5 chùa, trong đó có 3 chùa nổi tiếng là chùa Long Tiên tọa lạc tại phường Hồng Gai, chùa Lôi Âm ở phường Đại Yên và chùa Quang Nghiêm ở phường Hà Tu. Công giáo ở đây có khoảng 1759 tín đồ với 1 nhà thờ. Ngoài ra ở phố Bến Đoan có đền thờ Trần Quốc Nghiễn và bốn miếu nhỏ, trong đó 2 miếu thờ Thành Hoàng đã bị bom Mỹ san bằng.
Ẩm thực Hạ Long là một trong những yếu tố đặc trưng của thành phố này. Các món ăn ở đây chủ yếu được chế biến từ hải sản nhưng theo những phương pháp truyền thống của dân miền biển và bằng những loài hải sản độc đáo mà nhiều người còn chưa được nhìn thấy bao giờ. Ví dụ như ngán là một loài nhuyễn thể chỉ sống ở Quảng Ninh. Ngán rất bổ dưỡng và chế biến được nhiều món ăn ngon khác nhau như ngán luộc, ngán nướng, gỏi ngán, cháo ngán, bún ngán. Mỗi món ngán được chế biến theo những cách khác nhau lại có hương vị riêng.
Ngoài ra còn rất nhiều đặc sản khác mà du khách không thể bỏ qua khi đến Hạ Long như: chả mực (ăn với xôi, bánh cuốn), canh hà, cà sáy (cà sáy là con vịt lai ngan), sam Hạ Long, sò huyết, ruốc (Ruốc lỗ là một loài thuộc họ bạch tuộc nhưng chỉ nhỏ bằng ngón chân cái đứa trẻ), tu hài, tôm hùm, bề bề, sá sùng, cù kỳ (cù kỳ là một loại cua biển có hai càng rất to, chân có nhiều lông, thịt chắc và rất thơm), ghẹ, hàu, mực...
Các phố ẩm thực của Hạ Long thu hút đông người dân và du khách: phố Giếng Đồn, đường Trần Quốc Nghiễn,...
Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long đã và đang hình thành một số khu đô thị cao cấp như:
Mon Bay Hạ Long trên đường Trần Quốc Nghiễn. Dự án là tổ hợp gồm căn hộ chung cư cao cấp, liền kề, nhà phố thương mại.
Vinhomes Dragon Bay của Tập đoàn Vingroup, nằm tại Bến Đoan. Quy mô gồm 380 căn hộ nhà phố thương mại vừa ở và kinh doanh.
Times Garden tại Cột Đồng Hồ, giáp các đường lớn là Lê Thánh Tông, 25 Tháng 4.
Hạ Long Marina Hùng Thắng.
Chung cư The Sapphire Residence Doji Hạ Long của Chủ đầu tư Doji tại Bến Đoan, bên đường Trần Quốc Nghiễn và đường bao biển. Quy mô dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 31 tầng, 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại.
Khu đô thị Việt Hưng.
Khu đô thị Cao Xanh - Hà Khánh.
Ngoài các khu đô thị lớn tại Hạ Long còn hàng loạt những dự án lớn về nghỉ dưỡng như dự án FLC Grand Hotel Hạ Long (của tập đoàn FLC), hàng loạt dự án của CĐT BIM Group reen Bay Village, Green Bay Pearl Villas, Green Bay Premium), Vinpearl Hạ Long (Tập đoàn Vingroup),...
Hạ Long được mệnh danh là thành phố du lịch, trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Năm 2015 số du khách đến Hạ Long đạt trên 6 triệu lượt người. Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần. Ngoài ra vào lúc 2 giờ của ngày 12 tháng 11 năm 2012 (theo giờ Việt Nam), vịnh Hạ Long được tổ chức New7Wonders tuyên bố là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Hạ Long đã được nhận Cúp quốc gia về môi trường là Thành phố xanh - sạch - đẹp.
Gắn liền với vịnh Hạ Long, các phường Bãi Cháy, Tuần Châu, Hùng Thắng đang là vùng phát triển các khách sạn nhà hàng và xây dựng các công trình du lịch. Hạ Long có hàng trăm khách sạn lớn nhỏ với nhiều khách sạn 4, 5 sao, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách quốc tế và nội địa.
Các bãi tắm Hạ Long, Tuần Châu ngày càng được tu bổ, phát triển. Bên bờ Tây thành phố (Hòn Gai) đang dự kiến xây dựng 2 bãi tắm nhân tạo phục vụ dân cư thành phố.
Tập đoàn Sun Group đã xây dựng Công viên Sun World Ha Long Park lớn nhất Việt Nam tại Bãi Cháy và Hòn Gai. Ngoài ra còn rất nhiều các hạng mục du lịch đẳng cấp của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Vin Group, FLC,...
Ngoài vịnh, với gần 30 hang động đã được phát hiện, các hang động Thiên Cung, Hòn Đũa, Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt đã được đưa vào phục vụ du lịch nhiều năm.
Cụm di tích lịch sử và danh thắng ở trung tâm thành phố bao gồm Núi Bài Thơ, Đền Thờ Đức Ông Đông Hải Đại Vương Trần Quốc Nghiễn, Chùa Long Tiên ở bên núi Bài Thơ. Các địa chỉ lịch sử, các sinh hoạt văn hoá và sinh cảnh, các đồi thông, các công viên thành phố đang được khai thác để đón hàng triệu khách trong những năm tới.
Các sự kiện du lịch lễ hội cũng thu hút khách du lịch như Carnaval, Hội chợ Ocop, lễ hội chợ hoa xuân.
Hình ảnh thực tế: xtg11142




















[/tintuc]